Thứ Bảy, 8 tháng 9, 2012

Vui Lòng Đọc Trước Khi Mua Code Iphone 4/4s At&t

Trước khi các bạn unlock iphone AT&T thành phiên bản quốc tế thì vui lòng đọc kĩ những vấn đề sau đây :

Trường hợp 1:
Đối với iphone 4, quý khách vui lòng kiểm tra kĩ máy đã unlock phần cứng chưa, đã thay cặp CPU+Flash GSM ( check số Serial trong máy và Serial check bằng server Apple phải giống nhau )
Đối với iphone 4 / 4S, quý khách vui lòng bỏ sim AT&T vào máy rồi active vô trong Menu luôn ( đối với những máy bị Billing code hoặc unlock phần cứng, cho dù có unlock ok nhưng bỏ sim vào vẫn không active vào trong được )


Trường hợp 2 : Đối với máy blacklist, Stolen - Sau khi unlock chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm nếu sau này Apple sẽ lock lại. Các bạn có thể đọc bài sau đây để hiểu rõ hơn 
1- Máy blacklist và Stolen vẫn có thể unlock ok bởi vì hiện tại do số lượng máy AT&T quá nhiều, các Supplier có thể vì lợi nhuận hoặc không có thời gian để check hoặc .v.v. , nên vẫn unlock ok.
2- Cho 1 ví dụ:
1 khách hàng của AT&T bị mất cắp máy điện thoại của mình và đã báo lên AT&T nên dĩ nhiên máy đó sẽ bị vào Stolen phone. Nếu như đến 1 thời gian nào đó, người khách đó lên mạng và check số imei máy của mình và ngạc nhiên khi máy đã được Unlocked và có ai đó đang sử dụng nó. 
Sự việc sẽ rất đơn giản nếu : 
TH1 ---> Người đó coi như không có gì và bỏ qua.
TH2 ---> Người đó gọi lên customer service của AT&T và complaint tại sao máy của tôi lại bị người khác sử dụng , AT&T sẽ tạm thời lock lại ( và sẽ vẫn mở lại được bằng phương pháp mua code [IMG] )
TH3 ---> Người đó tập trung 1 nhóm người, mà máy đã bị mắt cắp và thuê luật sư để kiện lại AT&T về tình hình như trên. Đây là một việc rất phổ biến bên Mỹ, kiện cáo và lấy được tiền bồi thường, đặc biệt đây là món mồi ngon béo bở là nhà mạng viễn thông AT&T lớn nhất nước Mỹ. Đến đây thì sự việc sẽ rất phức tạp, AT&T sẽ tiến hành Lock lại tất cả các máy bị Stolen và Blacklist, khi đó cho dù là ai cũng không thể unlocked lại những máy này.

Cho đến thời điểm này thì TH3 vẫn chưa xảy ra, nên các bạn cứ an tâm mà unlocked, sau đó lưu lại file lockdown của máy ( cái này cũng có thể gọi là unlock vĩnh viễn).
Hướng dẫn lưu file lockdown ở đây tại đây

Thân


Các bạn xem tấm hình dưới đây sẽ hiểu sơ.

[IMG]

Nguồn cellphone.vn, hitechdn.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét